Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Tổ chức sự kiện tại trung tâm hội nghị Riverside Palace



Cuối năm là khoảng thời gian mà nhiều công ty doanh nghiệp tổ chức hội nghị tổng kết, hội thảo. Tổ chức sự kiện là một hoạt động ngày càng phổ biến đối với các doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam trong việc quảng bá hình ảnh của mình. Thay vì đứng ra tổ chức, nhiều doanh nghiệp thuê các công ty tổ chức sự kiện để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Để có được một buổi lễ thành công, mang lại hiệu quả cao, doanh nghiệp nên chọn một công ty tổ chức sự kiện uy tín.



Tổ chức sự kiện là gì?

Tổ chức sự kiện (event) góp phần “đánh bóng” cho thương hiệu và sản phẩm của một công ty thông qua những sự kiện. Tại các sự kiện này, doanh nghiệp công ty sẽ thông báo đến khách hàng và báo giới về sản phẩm mới, đồng thời (điều này quan trọng hơn) đánh bóng thương hiệu, làm cho khách hàng nhớ và tiêu thụ sản phẩm mới này. Đây còn là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với bạn hàng, đối tác, các cơ quan truyền thông, cơ quan công quyền, giúp thúc đẩy thông tin hai chiều và tăng cường quan hệ có lợi cho doanh nghiệp…

Tố chất của chuyên viên tổ chức sự kiện

Các chuyên gia ví von người tổ chức sự kiện như một “nghệ nhân ghép hình”. “Tỉ mỉ, cẩn trọng đến từng tiểu tiết, sau đó mới đến ý tưởng…” là phác họa ngắn gọn kỹ năng cần có của một chuyên viên tổ chức sự kiện (Event Specialist).





Công việc tổ chức sự kiện như một bức tranh của trò chơi ghép hình và người chơi chỉ thành công khi ghép hoàn chỉnh bức tranh đó bằng hàng trăm, hàng ngàn mẩu nhỏ chi tiết. Đẳng cấp của mỗi công ty thể hiện ở chính sự hoàn hảo trong từng tiểu tiết ở mỗi event họ tổ chức.

Người tổ chức sự kiện giỏi chắc chắn không thể thiếu những tố chất như: óc tổ chức tốt, năng động, nhanh nhẹn, kiên nhẫn, có khả năng thiết lập mối quan hệ tốt, có khả năng làm việc theo nhóm, có sức khỏe và niềm đam mê. Nghề tổ chức sự kiện là nghề đòi hỏi người thực hiện cực kỳ bền sức và chịu được áp lực cao. Họ còn phải biết cách xoay xở và ứng phó trong mọi tình huống. Ít người biết rằng, từ khi bắt đầu sự kiện cho đến khi kết thúc, người tổ chức sự kiện dù có bề ngoài trầm tĩnh thế nào chăng nữa nhưng đầu óc họ đang “căng ra” để dự trù và xử lý bất kỳ “sự cố không mời mà đến” nào. Và chỉ khi sự kiện kết thúc, người tổ chức sự kiện mới có thể thở phào nhẹ nhõm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp